PR

Need to know about the Easy E-Receipt by Pizza Hut

Writer: Pizza Hut | 24 Jan 2025

Pizza Hut สนับสนุนโครงการลดหย่อนภาษีของรัฐบาล ด้วยแคมเปญ Easy E-Receipt ที่มอบความสะดวกสบายและช่วยให้คุณลดหย่อนภาษีได้มากขึ้น อ่านรายละเอียดทั้งหมดได้ที่นี่เลย

คำถามที่พบบ่อย

Easy E-Receipt คืออะไร?
คือ บริการออก ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (E-tax Invoice) ที่สามารถใช้ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 30,000 บาท ตามเงื่อนไขที่รัฐบาลกำหนด

Pizza Hut เข้าร่วมโครงการนี้หรือไม่?
Pizza Hut เข้าร่วมโครงการ Easy E-Receipt ทุกสาขา

คุณสามารถขอรับบริการได้ทุกช่องทาง:
1. ซื้อสินค้าที่หน้าร้านพิซซ่า ฮัท ทุกสาขา
2. โทร. 1150
3. เว็บไซต์ www.pizzahut.co.th หรือ Pizza Hut App
4. Food Delivery App

ช่วงเวลาที่เข้าร่วมแคมเปญ
ตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม 2568 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2568

วิธีขอใบกำกับภาษี Easy E-Receipt
ทำตามขั้นตอนง่าย ๆ ได้เลย:
1. สแกน QR Code ที่อยู่ท้ายใบเสร็จ
2. กรอกข้อมูล*
3. กด Submit
4. รอรับใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ ภายใน 7 วัน (ไฟล์จะถูกส่งไปยังอีเมลที่ระบุไว้)
5. ข้อมูลจะถูกส่งต่อไปยังกรมสรรพากรโดยอัตโนมัติ

รายละเอียดการกรอกข้อมูล

  • Email Address: เพื่อรับ E-tax Invoice
  • Tax ID: หากเคยใช้บริการออกใบกำกับภาษี ระบบจะแสดงข้อมูลอัตโนมัติ
  • Branch ID: สำหรับบริษัทจะระบุเป็น “สำนักงานใหญ่” โดยอัตโนมัติ (บุคคลธรรมดาไม่ต้องใส่)
  • Phone Number: เบอร์โทรศัพท์
  • Name: ชื่อผู้ขอใบกำกับภาษี
  • Address: ที่อยู่ตามทะเบียนบ้าน

กรณีเอกสารผิด ขอแก้ไขได้อย่างไร
รบกวนตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลก่อนกด Submit เนื่องจากไม่สามารถแก้ไขข้อมูลย้อนหลังได้

กรณีทำใบเสร็จหาย
ให้แจ้งความและส่งใบแจ้งความให้ทางเมล Bangkok-phfa@phthailand.com เพื่อออกใบแทนใบกำกับภาษี (ซึ่งไม่ใช่อิเล็กทรอนิกส์)

ขอในนามนิติบุคคลได้หรือไม่    
สามารถขอในนามบุคคุลได้ ต้องระบุในขั้นตอนกรอกข้อมูล

หากลืมขอใบกำกับภาษีในวันที่ซื้อ สามารถขอวันถัดไปได้ไหม 
ไม่สามารถขอย้อนหลังได้ ลูกค้าต้องขอเอกสารภายในวันที่ซื้อสินค้าเท่านั้น

Share this article: