24 เมษายน 2557 | 03:56 pm
วันนี้สั่งพิซซ่าออนไลน์ได้แล้วทั่วประเทศ

ช่วยเหลือ

สั่งพิซซ่าออนไลน์ – คำถามที่พบบ่อย – พิซซ่าฮัท

คำถามด้านล่างนี้เป็นข้อสงสัยที่พบบ่อยจากลูกค้าพิซซ่าฮัทออนไลน์ หากคุณมีคำถามนอกเหนือจากคำตอบที่ทางพิซซ่าฮัทได้รวบรวมไว้ กรุณาติดต่อที่สายด่วนบริการลูกค้าเบอร์ 1150 หรือ คลิกที่นี่ เพื่อติดต่อเราทางอีเมล

ฉันสามารถสั่งพิซซ่าที่มีหน้าท็อปปิ้งอย่างละครึ่ง (Half/Half) ได้หรือไม่?

คุณสามารถสั่งพิซซ่าที่มีหน้าท็อปปิ้งอย่างละครึ่ง (Half/Half) ได้ทั้งในขนาดกลางและขนาดใหญ่ หลังจากเลือกท็อปปิ้งแรกแล้ว ให้คลิกที่ปุ่ม "2 ท็อปปิ้งในถาดเดียว" เพื่อเลือกท็อปปิ้งหน้าที่สองตามที่ต้องการ

ฉันสามารถใช้คูปองส่วนลดกับการสั่งพิซซ่าออนไลน์ได้หรือไม่?

คุณสามารถใช้คูปองส่วนลดได้ในขั้นตอนของการชำระเงิน เพียงใส่รหัสของคูปองส่วนลดในช่องว่างและคลิกปุ่ม "ใช้ส่วนลด" จากนั้นระบบจะคำนวณยอดการชำระเงินคงเหลือ จากหักส่วนลดแล้วให้คุณโดยอัตโนมัติ

ทำไมจึงมีการเปลี่ยนแปลงระยะเวลาการจัดส่ง?

การการันตีเวลาการจัดส่งอาหารของแต่ละร้านจะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นสภาพการจราจร หรือจำนวนออเดอร์ของร้านในแต่ละวัน อย่างไรก็ดีเพื่อให้คุณมั่นใจว่าจะได้รับจัดส่งอาหารตามเวลาที่กำหนดไว้ ระบบจะแสดงเวลาที่คาดว่าอาหารจะถูกจัดส่งถึงมือคุณตั้งแต่ขั้นตอนข

ทำไมการให้บริการออนไลน์ถึงไม่ครอบคลุมร้านพิซซ่าฮัทที่ตั้งอยู่ใกล้บริเวณที่ฉันพักอาศัย?

ร้านพิซซ่าฮัทไม่สามารถที่จะรองรับการสั่งออนไลน์ได้ครบทุกสาขา อย่างไรก็ดีเราจะดำเนินการเชื่อมต่อระบบการสั่งออนไลน์ให้ครอบคลุมทุกสาขาอย่างเร็วที่สุด

ทำไมระบบไม่ยอมรับที่อยู่ของฉัน?

ทางพิซซ่าฮัทพยายามเป็นอย่างยิ่งที่จะเก็บข้อมูลที่อยู่ของลูกค้าให้อัพเดทอยู่เสมอ อย่างไรก็ดีเป็นการยากที่จะจัดการข้อมูลดังกล่าว เนื่องจากในส่วนของชื่อถนนมักจะถูกเก็บข้อมูลไว้ในหลายรูปแบบ นอกจากนี้ทางพิซซ่าฮัทยังมีการจำกัดพื้นที่ในการจัดส่ง เนื่องจากต้องการ

ทำไมถึงต้องขำระค่าจัดส่ง 40 บาท

อัตราค่าจัดส่งสำหรับการสั่งพิซซ่าฮัทออนไลน์จะเท่ากันทั่วประเทศ และอาจจะแตกต่างจากราคาขายของร้านพิซซ่าฮัทในเขตพื้นที่ใกล้บ้านคุณ

ฉันจะได้รับอาหารที่สั่งหรือไม่? หากฉันไม่ได้รับรหัสยืนยันการสั่งอาหาร

ไม่ได้รับค่ะ เนื่องจากการได้รับรหัสยืนยันการสั่งอาหาร นั่นหมายความว่าออเดอร์ของคุณได้ผ่านเข้าสู่ระบบการเลือกสาขาร้านในการจัดส่งอาหารเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นกรณีคุณไม่ได้รับรหัสยืนยันการสั่งอาหารจากทางพิซซ่าฮัท กรุณาติดต่อสายด่วนบริการลูกค้าเบอร์ 1150

ฉันสามารถเลือกท็อปปิ้งที่ต้องการได้หรือไม่ อย่างไร

คุณสามารถเลือกท็อปปิ้งของพิซซ่าได้ตามต้องการ โดยคลิกที่ปุ่ม เพิ่ม-ลดท็อปปิ้ง ใต้ภาพเมนูพิซซ่าที่คุณต้องการสั่งซื้อ

ฉันจะแน่ใจได้อย่างไรว่าข้อมูลในบัตรดิตของฉันจะถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัย?

เมื่อคุณสั่งอาหารออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของเรา คุณมั่นใจได้ว่าเราจะเก็บข้อมูลของคุณไว้ในเซิร์ฟเวอร์ที่ปลอดภัย โดย SSL จะทำการเข้ารหัสลับให้กับข้อมูลที่คุณกรอกผ่านเว็บไซต์ คุณสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในหัวข้อนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา

เบอร์โทรศัพท์ใดที่ฉันสามารถติดต่อได้ในกรณีที่ฉันไม่สามารถสั่งอาหารผ่านทางออนไลน์

กรณีคุณประสบปัญหาในการสั่งอาหารออนไลน์ กรุณาติดต่อสายด่วนบริการลูกค้าเบอร์ 1150

ทางพิซซ่าฮัทจะนำที่อยู่ของฉันไปใช้เพื่อประโยชน์อื่นหรือไม่

เราจะใช้ข้อมูลส่วนตัวของคุณในหลายวัตถุประสงค์ ทั้งนี้หมายรวมถึงการสั่งอาหาร การพิจารณาความต้องการของลูกค้า ตลอดจนการปรับปรุงบริการของเราเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ ผู้เป็นลูกค้าคนสำคัญของเรา คุณสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในหัวข้อนโยบายความเป็นส่วนต

หากคุณมีคำถามนอกเหนือรายละเอียดข้างต้นนี้ กรุณาติดต่อที่สายด่วนบริการลูกค้าเบอร์ 1150